Chính sách mua hàng và đổi trả

Chính sách mua hàng & giao hàng

Chính sách mua hàng

Mua hàng trực tuyến / điện thoại

Khách hàng mua và nhận hàng tận nơi và thanh toán cho nhân viên giao hàng (COD): áp dụng cho tất cả các đơn hàng tại TP. HCM. Phí giao hàng khách hàng chi trả.

Thanh toán chuyển khoản: áp dụng cho những khách hàng ở xa ngoài khu vực HCM và phải gửi hàng đi chành xe hoặc xe khách.

Sau khi nhận được tiền chuyển khoản vào tài khoản của Spack (hoạc giấy tờ liên quan), chúng tôi sẽ xử lý và giao hàng theo yêu cầu hoặc đã thỏa thuận với khách hàng trong vòng 12 giờ làm việc. Quá trình này sẽ được nhân viên giao nhận của Spack hỗ trợ khách miễn phí. Còn cước xe vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán cho nhà xe.

Mua tại cửa hàng

Quý khách hàng có thể trực tiếp đến công ty của chúng tôi để lựa chọn và mua sản phẩm

Công ty TNHH Spack

Địa chỉ: 0.01 Tầng trệt, Đường số 9, Chung cư Ehome S (Lô A), Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 02862768135

Email: hi@spack.vn

Chính sách giao hàng

Nhận sản phẩm tại công ty

Với những khách hàng ở TP Hồ Chí Minh có thể tới trực tiếp lấy hàng tại công ty của chúng tôi hoặc chi nhánh, đại lý tại các tỉnh.

Quý khách hàng sẽ trực tiếp thanh toán và kiểm tra kỹ lượng hàng hóa, mẫu mã, quy cách so với yêu cầu ban đầu. Bạn có thể không nhận sản phẩm nếu có sai sót do lỗi kỹ thuật hay do nhân viên của chúng tôi.

Nhân viên của Spack sẽ xuất hóa đơn và cung cấp đầy đủ chứng từ cho khách hàng (nếu được yêu cầu).

Nhận hàng tại nhà/doanh nghiệp

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi tại các khu vực nội thành của TP.HCM, nhân viên Spack sẽ liên hệ và giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu từ trước.

Sau khi nhận được thông tin đạt hàng, sau khi chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bộ phận giao hàng của Spack sẽ liên hệ trước để thông báo và hẹn thời gian giao hàng cụ thể nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho Quý khách hàng.

Sau khi nhận hàng, bạn có thể kiểm tra kỹ lượng sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu mẫu mã không đúng hay có những sai sót về mặt kỹ thuật, màu sắc, kích thước, ... bạn vui lòng báo ngay cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Spack để xử lý kịp thời. Nếu sản phẩm đúng như đơn đặt hàng trước đó bạn vui lòng ký nhận và thanh toán.

Trường hợp khách hàng đã đặt cọc 1 phần giá trị của đơn hàng xin vui lòng xác nhận với nhân viên giao hàng bằng hóa đơn và thanh toán số tiền còn lại.

Những trường hợp giao hàng không đúng tiến độ thông thường do hàng phải vận chuyển từ kho xa về, chúng tôi sẽ liên hệ và thỏa thuận với khách hàng tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Giao hàng tại chành xe/ công ty vận chuyển

Đối với những đơn hàng ở một số tỉnh xa chúng tôi không thể trực tiếp giao hàng cho bạn, Spack sẽ ủy quyền cho công ty chuyển phát nhanh hoặc giao ra chành xe theo thỏa thuận trước với khách hàng.

Lưu ý: vì đặc thù bao bì là loại hàng hóa cồng kềnh, khó vận chuyển đi xa và bị nhiều giới hạn từ các đơn vị vận chuyển. Vì thế chúng tôi đang ưu tiên nhận những đơn hàng nhẹ, gọn nhằm đảm bảo hàng hóa được lưu thông nhanh nhất mà không phát sinh quá nhiều chi phí vận chuyển.

Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm muốn mua và thông tin giao nhận để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất. Spack sẽ không chịu trách nhiệm nếu thời gian giao hàng bị chậm hay hàng hóa thất lạc nếu do khách hàng cung cấp thông tin thiếu chính xác.

Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào nơi nhận hàng và dịch vụ giao hàng mà khách hàng chọn. Thông thường mất khoảng 2 – 3 ngày làm việc.

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc,…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook