Bubble wrap là gì? mua giấy gói bubble ở đâu?

Bubble wrap là gì? mua giấy gói bubble ở đâu?

Mua giấy Bubble giá rẻ ở đâu tại HCM là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Hãy cùng Spack tìm hiểu địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại Bubble chất lượng, giá cả cạnh tranh được nhiều khách hàng tin dùng ngay phía dưới nhé!

Bubble wrap là gì?

Bubble wrap có nghĩa là màng xốp hơi hay còn có tên khác là xốp bong bóng khí, giấy Bubble,…  một thành phần không thể thiếu trong khâu đóng gói hàng hóa được sử dụng rộng rãi hiện nay nhất là các đơn hàng online. Nó có nhiệm vụ chống sốc giúp bảo vệ an toàn của sản phẩm tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra như: vỡ, trầy xước, … trong quá trình va chạm khi vận chuyển.

bubble-wrap-la-gi-mua-giay-goi-bubble-o-dau

Màng xốp hơi được cấu tạo từ các lớp màng mỏng và bên trong có chứa bóng khi kết dính lại với nhau. Tên gọi Bubble wrap là thương hiệu độc quyền được đăng ký và sở hữu bởi công ty Sealed Air.

Giá bán Bubble wrap? Mua Bubble ở đâu giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh?

Hiện tại giá của xốp hơi (Bubble wrap) có nhiều mức tùy thuộc vào quy cách mà bạn lựa chọn, dưới đây là mức giá bán tại Spack.

Lưu ý: giá trên là giá bán lẻ, hãy liên hệ với Spack để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí và được cung cấp giá tốt nhất cho các đơn hàng sỉ số lượng lớn. Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm trong ngành, nơi uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm phụ trợ công nghiệp đóng gói tốt nhất thị trường với giá cạnh tranh.

bubble-wrap-la-gi-mua-giay-goi-bubble-o-dau

Một số quy cách cuộn xốp hơi phổ biến nhất

Được sử dụng nhiều nhất là loại giấy Bubble hai lớp gồm các loại quy cách đóng gói là cuộn, tấm và túi xốp. Đa phần khách hàng sẽ chọn dạng nguyên cuộn lớn sau đó sử dụng linh hoạt bằng cách cắt ra từng miếng phù hợp r bọc sản phẩm trước khi bảo vào hộp carton vận chuyển.

Cuộn xốp hơi khí 50cm x 100m

Cuộn có quy cách tương đối nhỏ, thường được các chủ shop, cửa hàng lựa chọn cho các sản phẩm nhỏ với giá thành rẻ và thuận tiện trong bảo quản, cắt thành từng mảng nhỏ theo nhu cầu cho 1 lần sử dụng.

Cuộn xốp hơi  khí 1m2 x 100m

Có kích thước vừa phải thường dùng để chống sốc cho các sản phẩm điện tử như: nồi cơm, máy móc, đồ gia dụng, bình nước, laptop, … 

bubble-wrap-la-gi-mua-giay-goi-bubble-o-dau

Cuộn xốp hơi khổ lớn 1m5 x 100m

Sản phẩm dùng chủ yếu trong công nghiệp sản xuất và vận chuyển hàng có kích thước lớn, trọng lượng nặng như: bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt, giường, … Tuy nhiên nếu khách hàng muốn tiết kiệm chi phí cũng có thể chọn quy cách này rồi cắt thành từng miếng nhỏ sử dụng đóng gói hàng hóa.

Ngoài ra, còn rất nhiều quy cách đóng gói khác, độ dày mỏng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và giá trị của sản phẩm cần được bảo vệ. Spack luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng xốp bong bóng khí luôn căng đầy khí, dai, khó hư hỏng. Bạn cần thêm thông tin hay thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi nhé! 

Spack Bubble wrap là gì? mua giấy gói bubble ở đâu?

Spack.vn

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook