Các loại thùng hộp carton phù hợp cho sản phẩm từ 25kg - 30kg

Các loại thùng hộp carton phù hợp cho sản phẩm từ 25kg - 30kg

Đối với các sản phẩm có kích cỡ lớn thì thùng hộp carton 25kg -30kg là lựa chọn hàng đầu. Vậy là cách nào để có thể ước lượng, tính kích thước thùng carton 20 đến 30kg? Ứng dụng của nó là gì? Cùng Spack tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

cac-loai-thung-hop-carton-phu-hop-cho-san-pham-tu-25kg-30kg

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CÁC LOẠI THÙNG CARTON 25KG-30KG

Vì đặc tính phải đựng khối lượng hàng hóa khá lớn và nặng nên thùng carton 20kg – 3-kg cần đảm bảo những đặc điểm sau:

Kết cấu:

Giấy carton làm thùng phải có cấu tạo từ 3 thành phần chính: mặt giấy phẳng bên ngoài và đáy thùng cùng lớp chính giữ dạng sóng:

  • Lớp ngoài cùng: được làm từ vật liệu giấy carton đảm bảo chất lượng tốt, có bề mặt láng mịn dễ in và bám mực, thường có 2 màu trắng, nâu.
  • Lớp sóng ở giữa: tùy theo nhu cầu và loại thùng, với loại chứa trọng lượng lớn như này thì thường có 2 loại là thùng carton 5 lớp (sóng đôi với kết cấu là 2 lớp sóng được ngăn cách bởi 1 lớp giấy ở giữa) và thùng carton 7 lớp (5 lớp giữ gồm 3 lớp sóng đan xen với 2 lớp giấy).
  • Lớp mặt đáy trong cùng: là lớp tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm thường được sử dụng giây thường hoặc lấy cứng, giấy xeo.

Về chất lượng và hàm lượng giấy (định lượng) còn phụ thuộc vào yêu cầu về độ bền của mỗi loại thùng.

cac-loai-thung-hop-carton-phu-hop-cho-san-pham-tu-25kg-30kg

Các loại thùng carton

Thùng carton làm từ giấy 3 lớp: gồm lớp ngoài và lớp đáy bên trong bóng mịn và 1 lớp sóng đơn ở giữa .

Thùng carton làm từ giấy 5 lớp: gồm 1 mặt bên ngoài láng mịn có thể in thông tin, 2 lớp sóng ở giữa xen kẽ 1 lớp giấy và 1 lớp mặt đáy trong cùng.

Thùng carton làm từ giấy 7 lớp: 1 lớp mặt ngoài láng mịn, 5 lớp trong (3 lớp sóng xen kẽ 2 lớp giấy) và 1 lớp giấy phần đáy bên trong cùng.

Một số kích thước thùng carton 25-30kg

Tuy nhiên do đặc tính sản phẩm đựng trong thùng 25-30kg thường có trọng lượng nặng nên bạn nên ưu tiên chọn các loại thùng được làm từ giấy carton 5-7 lớp nhé như vậy mới có thể đảm bảo được chất lượng và an toàn trong quá trình vận chuyển, bảo quản.

cac-loai-thung-hop-carton-phu-hop-cho-san-pham-tu-25kg-30kg

Vài trò của thùng carton trong đời sống

Thùng giấy carton có thể tái chế và sử dụng lại nhiều lần giúp bảo vệ môi trường và an toàn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Là phụ kiện không thể thiếu cho các đơn hàng xa hay vận chuyển nhà, đồ đạc tránh được nhiều rủi ro như: vỡ, trầy xước, bụi bặm, thất lạc đồ, …

Là sản phẩm đóng gói chuyên dụng cho các mặt hàng xuất khẩu, nhất là nông sản giúp bảo vệ chúng không bị hỏng, nhập nát, …

Là dụng cụ marketing, truyền thông hữu hiệu với chi phí rẻ khi có thể in và tạo được nhiều thiết kế riêng thể hiện thông điệp, hình ảnh cho doanh nghiệp.

cac-loai-thung-hop-carton-phu-hop-cho-san-pham-tu-25kg-30kg

Địa chỉ sản xuất thùng carton chất lượng theo yêu cầu

Spack là đơn vị lâu năm trong ngành, hoạt động và phát triển dựa trên sự uy tín và chất lượng, chúng tôi tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua phục vụ nhu cầu sản xuất các loại thùng carton theo yêu cầu có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh.

Tại Spack có dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp việc in ấn thùng carton đạt chuẩn, màu sắc rõ, đẹp, đồng đều đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Khi có nhu cầu đặt hàng, nếu bạn vẫn chưa rõ sản phẩm thùng carton loại nào, kích thước ra sao là phù hợp nhất vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí tối đa, Spack sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong ngành luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy liên hệ với Spack để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

SpackCác loại thùng hộp carton phù hợp cho sản phẩm từ 25kg - 30kg

Spack.vn

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook