Có nên sử dụng thùng carton cũ? Nên mua ở đâu tốt?

Có nên sử dụng thùng carton cũ? Nên mua ở đâu tốt?

Điểm cộng và là ưu điểm không thể bỏ qua của thùng giấy carton đó chính là khả năng tái sử dụng. Sau khi mua để đựng đồ, bảo quản sản phẩm bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng lại những lần tiếp theo. Vậy có nên sử dụng lại thùng carton cũ? Nên mua thùng carton cũ ở đâu?

Cùng tham khảo thông tin mà Spack đã tổng hợp bên dưới nhé!

co-nen-su-dung-thung-carton-cu-nen-mua-o-dau-tot

Có nên mua và sử dụng thùng carton cũ?

Việc bạn có nên tái sử dụng và mua thùng carton cũ hay không phụ thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Vì thùng giấy cũ hay mới sản xuất đều sở hữu những ưu điểm khác nhau và hạn chế nhất định.

Nếu nguồn tài chính tốt thì đương nhiên lựa chọn sản phẩm mới là tối ưu nhất cho chất lượng không chỉ riêng thùng carton mà cái gì cũng vậy.

Thùng carton mới giúp bạn dễ dàng in ấn thông tin và chất lượng còn nguyên vẹn, màu sắc và hình dáng đẹp, mới hơn. Tuy nhiên, khi muốn tiết kiệm chi phí thì thùng giấy carton cũ là một lựa chọn ưu việt hơn nhiều nó có thể giúp bạn giảm hơn 1 nữa hay thẩm chí 1/3 chi phí.

co-nen-su-dung-thung-carton-cu-nen-mua-o-dau-tot

Một số trường hợp có thể sử dụng lại thùng carton cũ:

  • Nhu cầu sử sử ít, chỉ cần một vài thùng.
  • Tiết kiệm chi phí khi mua thùng, hộp giấy carton.
  • Mua thùng để vận chuyển đồ đạc, chuyển nhà, … và chỉ cần sử dụng thùng carton 1 lần.

Thùng carton giấy cũ không phải khi nào cũng xấu, cũ và kém chất lượng đâu nhé. Trên thực tế có những trường hợp chỉ vừa sử dụng 1 lần và đựng những sản phẩm nhẹ nên thùng vẫn giữ được độ mới và chất lượng đảm bảo tới 99% luôn á.

Vì vậy khi mua những sản phẩm cũ mà như mới thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lại có được giá rẻ hơn rất nhiều nữa, đây đúng là lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu ít hay muốn cắt giảm chi phí đóng gói.

Đối với những cửa hàng online nhỏ và vừa, hay kinh doanh tự phát lựa chọn thùng, hộp giấy carton cũ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi đặc tính dễ mua số lượng ít với giá thành rẻ, nhiều lựa chọn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

co-nen-su-dung-thung-carton-cu-nen-mua-o-dau-tot

Mua thùng carton cũ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thùng carton cũ. Tất nhiên chất lượng sẽ không giống nhau. Bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để có thể mua được thùng carton cũ đạt yêu cầu để tránh mua phải thùng chỉ còn 50-70% độ mới.

Hãy dành thêm thời gian để có thể tìm hiểu và lựa chọn ra một vài nơi uy tín và đi xem trực tiếp chất lượng của thùng giấy cũ trước khi quyết định đặt và mua hàng nhé.

Địa chỉ cung cấp thùng carton giá rẻ, đảm bảo chất lượng cần phải có những cam kết: 

  • Đa dạng sản phẩm với số lượng nhiều.
  • Thùng vẫn giữ được chất lượng đảm bảo.
  • Giá cạnh tranh

Tại Spack chuyên cung cấp các loại thùng carton giá rẻ, chất lượng tốt và đặc biệt chúng tôi có in theo yêu cầu, sản xuất số lượng thùng lớn theo từng nhu cầu riêng.

co-nen-su-dung-thung-carton-cu-nen-mua-o-dau-tot

Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua thùng carton cũ giá rẻ hay đặt hàng thùng giấy carton mới hãy liên hệ với Spack để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay.

Spack – địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường, là đơn vị được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đối tác chiến lược của hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước. Với mức chiết khấu cao, giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chúng tôi tự hào là nơi chọn lựa hoàn hảo cho bạn.
 

SpackCó nên sử dụng thùng carton cũ? Nên mua ở đâu tốt?

Spack.vn

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook