Cách bảo quản thùng carton thời gian dài không bị ẩm mục

Cách bảo quản thùng carton thời gian dài không bị ẩm mục

Ngày nay nhu cầu sử dụng thùng carton đóng gói hàng hóa, vận chuyển sản phẩm ngày càng cao. Đặc tính được làm từng những nguyên liệu dễ thấm nước và hư hỏng nên việc bảo quản, lưu kho cũng là một vấn đế lớn với một số doanh nghiệp vừa và lớn.
Với lượng thùng carton đặt trước lớn, việc bảo quản lại càng khó khăn hơn. Vậy làm cách nào bảo quản thùng carton trong thời gian dài không bị ẩm mục, hư hỏng? Cùng Spack tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
 

cach-bao-quan-thung-carton-thoi-gian-dai-khong-bi-am-muc

Cách bảo quản thùng carton không bị ẩm mục, hư hỏng trong thời gian dài

Điều kiện môi trường ẩm thấp, nhiều hơi nước và nhiệt độ thất thường luôn là kẻ thù của thùng giấy carton. Đặc biệt việc vận chuyển và bảo quản những sản phẩm đặc thù cần chống nước thì việc sử dụng thùng carton đúng cách và đảm bảo khả năng chống ẩm là cực kỳ quan trọng.
 
Nếu từng tìm hiểu và sử dụng thùng carton bạn cũng biết nó được cấu tạo từ 3 – 7 lớp tùy loại và bí mật chính là lớp chống ẩm nằm phía ngoài cùng. Do đó, khi lựa chọn mua thùng, hộp giấy carton bạn hãy quan tâm đến chất lượng và khả năng chống thấm của lớp ngoài này nhé.

Chúng phải đủ định lượng giấy chuẩn vì các lớp bên trong chỉ có tác dụng hỗ trợ nên thường có chất lượng kém và định lượng giấy cũng không cao.
 

cach-bao-quan-thung-carton-thoi-gian-dai-khong-bi-am-muc 1

Lớp giấy chống ẩm ổn phải có định lượng tối thiểu từ 250 lbs, đây là cấu trúc mao mạch thấp nhất để có khả năng chống thấm nước, hạn chế hút ẩm.


Spack nghĩ rằng nếu những doanh nghiệp nào muốn tìm kiếm sản phẩm thùng carton chống thấm hoàn hảo với mục đích kinh doanh, xuất khẩu  thì nên ưu tiên lựa chọn các loại thùng có chất liệu giấy nhập khẩu từ Thái hoặc Đài Loan vì công nghệ tại nước ta chưa tốt bằng họ, tuy nhiên giá thành tất nhiên sẽ cao hơn rồi.

Lưu ý: dù có chọn lựa thùng, hộp carton có khả năng chống ẩm tốt nhất cùng không được thoải mái sử dụng hay để chúng dưới mưa hoặc dính nước đâu nhé vì bản chất chúng vẫn là giấy vẫn bị hư hỏng nhất định đấy. Nhưng nếu chẳng may bị dính một lượng nước nhỏ, mưa vừa phải thì bạn không cần lo lắng hàng hóa bên trong vẫn được bảo vệ tốt nhé vì rất khó ngấm sâu vào trong cũng như khả năng bay hơi và mau khô giấy chống của carton.

Nên sử dụng thùng carton chống ẩm cho dòng sản phẩm nào?

Có giá thành cao hơn hẳn nên các loại thùng carton chống ẩm không được sử dụng rộng rãi mà chỉ dùng tại các doanh nghiệp đặc thù.
Một số mặt hàng nên được bảo quản bằng thùng carton chống ẩm như: ngành dệt may, điện tử, … đặc biệt là khi xuất khẩu qua quốc gia khác.
 

cach-bao-quan-thung-carton-thoi-gian-dai-khong-bi-am-muc 2

 

Ngoài ra, hoa quả tươi cũng là sản phẩm nên dùng thùng carton chống ẩm vì nó có tính chất đặc biệt cần được bảo quản lạnh để tranh hư hỏng hay chống ẩm để hoa quả được tươi lâu và hạn chế được những hư hỏng vì nước.

Thực phẩm cũng là loại hàng cần được bảo vệ khỏi nước và ẩm mốc.

Địa chỉ uy tín cung cấp thùng carton tại Hồ Chí Minh

Spack là đơn vị uy tín hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại thùng carton tại thị trường Hồ Chí Minh với đầy đủ quy cách, kích thước và giá thành cạnh tranh nhất.

Để nhận nhiều ưu đãi và có được mức giá thấp nhất, hãy liên hệ với Spack khi có nhu cầu mua thùng giấy carton, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ miễn phí cho mọi khách hàng.

Đến với Spack bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài với công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất đem đến chất lượng cao cho từng sản phẩm. Spack tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và là đối tác chiến lược của hàng nghìn doanh nghiệp trong cả nước.
 

Spack - Top mẫu hộp carton đóng hàng quần áo thời trang đẹp

Spack.vn

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook