Cách đóng gói hàng siêu tốc trong 10s mà bạn nên biết

Cách đóng gói hàng siêu tốc trong 10s mà bạn nên biết

Với những shop kinh doanh online có nhiều đơn hàng việc đóng gói siêu nhanh là một điều cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh nhằm đáp ứng kịp thời và trả đơn nhanh cho khách hàng.

Cách đóng gói hàng siêu tốc trong 10s bạn đã biết chưa? Cùng Spack tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Phân loại hàng hóa

+ Khi cửa hàng của bạn kinh doanh quá nhiều loại hàng thì bạn cần xác định nhóm hàng hóa chính của mình.

Ví dụ: hãy loại hàng dễ bể, nứt cần đóng gói kỹ lượng như: đồ thủy tinh, gốm sứ, chén, đĩa, ly sứ, bóng đèn, ... thành nhóm 1. Các loại chất lỏng như: mỹ phẩm, nước hoa, ... nhóm 2. Hàng điện tử nhóm3.

cach-dong-goi-hang-sieu-toc-trong-10s-ma-ban-nen-biet

Gợi ý cách đóng gói chỉ cần 5s:

Đối với mặt hàng nhóm 1 có tính chất dễ hư hỏng khi va đập bạn nên dùng giấy gói Bubble, xốp hơi chống sốc dày giúp bảo vệ an toàn, tạo đàn hồi và chống và đập trước khi bỏ vào thùng carton và nhớ chèn những lỗ hổng để sản phẩm được cố định.

Đối với các loại chai lọ bạn cần lưu ý bịt kín chúng bằng màng hơi xốp và quấn keo chặt lại nhất là vùng miệng chai nhằm đảm bảo an toàn và chất lỏng không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Khi nhiều sản phẩm chai cùng đựng chung 1 thùng carton thì phải dù xốp hoặc mút, giấy, hạt xốp, ... để chèn kín nhằm lấp đầy khoảng trống để chai lọ được cố định không bị va chạm vào nhau khi di chuyển.

Nhòm hàng điện tử: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tivi, ... bạn nên chống sốc tốt bằng xốp, miếng bọt được làm từ nguyên liệu nhựa PE nguyên sinh, PU hay các loại giấy gói Bubble để gói nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất.

cach-dong-goi-hang-sieu-toc-trong-10s-ma-ban-nen-biet 1

Các loại hàng kích thước lớn nhưng có độ dẻo và có thể cuộn tròn như: tranh vẽ, bản đồ, ... bạn hãy cuộn tròn sau đó cho vào ống nước nhựa/carton, ... cố định chúng bằng keo 2 đầu.

Các loại mặt hàng thời trang, phụ kiện, nón, ... có tính chất dễ bảo quản, ít bị tổn thương do va chạm bạn hãy dùng các loại túi niêm phong chuyên dụng. Đây là giải pháp gói hàng siêu tiết kiệm, tiện lợi và nhanh chóng được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn trong những năm gần đây.

+ Khi bạn chỉ kinh doanh một mặt hàng thì chuyện sẽ đơn giản hơn, hãy chọn đúng những size túi, hộp, thùng carton phù hợp với sản phẩm.

cach-dong-goi-hang-sieu-toc-trong-10s-ma-ban-nen-biet 1

2. Lựa chọn túi đóng hàng phù hợp

Một việc nữa giúp của hàng đóng gói nhanh và tăng năng suất lao động đó chính là việc lựa chọn loại túi, chất liệu, kích thước, ... phù hợp với loại hàng hóa đang kinh doanh.

Với việc lựa chọn chính xác phương pháp đóng gói, hộp, thùng, túi phù hợp là giải pháp hiệu quả giúp bạn chỉ tốn 5 – 10s cho 1 đơn hàng.

Tại Spack chuyên cung cấp các loại túi niêm phong chất lượng, đầy đủ mẫu mã, quy cách, kích thước và màu sắc đa dạng có tích hợp sẵn keo dán ngay miệng túi giúp bạn chỉ cần 5s là xong 1 đơn giản rất tiện lợi và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho kiện hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

cach-dong-goi-hang-sieu-toc-trong-10s-ma-ban-nen-biet 1

Đặc biệt, với túi niêm phong tại Spack hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo không gặp trình trạng rơi rớt, thất lạc hay đánh tráo, ... vì miệng túi được dán bằng keo niêm phong thông minh không thể mở ra mà túi vẫn nguyên vẹn được, khi muốn mở thì chắc chắn phải xe hoặc cắt bỏ đi mép túi.

Nếu thông tin trên hữu ích cho bạn và bạn cần tham khảo, tư vấn túi niêm phong, thùng carton giá rẻ, chất lượng đảm bảo hãy liên hệ với Spack nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhằm giúp đóng góp phần nào nâng cao hiệu suất làm việc và tăng hiệu quả kinh doanh cho shop bạn.

cach-dong-goi-hang-sieu-toc-trong-10s-ma-ban-nen-biet 1

Với sự uy tín và am hiểu thị trường cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu chuẩn, Spack tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên sản xuất và phân phối các loại bao bì đóng gói chất lượng, giá cả cạnh tranh tại HCM nói riêng và toàn quốc nói chung.
 

Spack - Cách đóng gói hàng siêu tốc trong 10s mà bạn nên biết

Spack.vn

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh

Giao hàng trong ngày đối với đơn hàng HCM đặt trước 12h

icon

Chính sách đổi trả

Đổi trả đơn hàng trong 14 ngày nếu bạn không hài lòng

icon

Hỗ trợ 24/7

Đặt hàng bất cứ lúc nào qua Website, Kênh hỗ trợ Zalo & Facebook